อัปเดต “NIRAVILLE” เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตามแผน To be Number 1

[อัปเดต] “NIRAVILLE” เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตามแผน To be Number 1
เปิดตัว 7 โครงการใหม่ มูลค่า 3,000 ล้านบาท พร้อมแบบบ้านสไตล์ใหม่ ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 – 2566


เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านสมุทรสาคร และ ตอกย้ำกับรางวัลอสังหาดีเด่นระดับนานาชาติและรางวัลบุคคลตัวอย่างประจำปี 2565

ตอบรับกับกระแสการตอบรับจากลูกค้าที่ได้รับการตอบรับมาอย่างดีและต่อเนื่อง


ภายใต้แนวคิด “น่าอยู่” (Livable Home) ผ่านการออกแบบที่ตอบสนองการใช้ชีวิตวันนี้ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ให้ความสำคัญกับเรื่องการผสานการใช้งาน (Function) และการดึงอารมณ์ ความรู้สึก (Emotion) ตามความชอบ บุคลิก ที่เรียกว่าต้องเข้าใจ Insight ของลูกค้า เพราะแต่ละกลุ่มก็มีความเฉพาะเจาะจง ทำให้งานออกแบบมีสไตล์ที่สะท้อนตัวตน และรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าได้ชัดเจน การออกแบบทั้งโครงสร้างและตกแต่งภายในแบบ Stylish Smart Living บ้านวิถีใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัวด้วยผสานด้วยเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ง่ายขึ้น มีเอกลักษณ์สัมพันธ์กับพื้นที่ ไม่เพียงแค่ความสวยงามทันสมัยเท่านั้น แต่ต้องใส่ใจกับการใช้งานที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริงของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่ลงตัวในทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งการใช้งานและการออกแบบที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ (Identity) เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัย ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนที่เริ่มต้นทำงาน (First Jobber) กลุ่มที่สร้างธุรกิจเอง (Entrepreneur) รวมไปถึงกลุ่ม Startups

“ปี 2565 เป็นปีที่เราเดินหน้าการทำธุรกิจเต็มสูบ หลังจากโควิด
เพื่อที่จะสร้างสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และสร้างฐานเพื่อการรับรู้รายได้ตามแผนยุทธศาสตร์ที่จะสร้างยอดขายแตะระดับ 3,000 ล้านบาท

ด้วยการเปิดตัวและพัฒนาโครงการใหม่ให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมายในสมุทรสาคร

#นิราวิลล์ #ผู้นำอสังหาย่านสมุทรสาคร

ขอบคุณ Homebuyerguide แหล่งข้อมูลค่ะ ❤️ https://www.home.co.th/news/topic-57156